കിം കി ഡുക്കിന്റെ സാഹസികസഞ്ചാരങ്ങള്‍

   വിജയകൃഷ്ണന്‍

                                                                                                                                                                                                                                                              രണ്ടായിരത്തിയഞ്ചിലെ ഐ.എഫ്.എഫ്.കെ...അന്ന് ഇപ്പോഴത്തെ മാതിരി ലോകസിനിമയ്ക്കും ഇന്ത്യന്‍ സിനിമയ്ക്കും മലയാളസിനിമയ്ക്കും വെവ്വേറെ തിരഞ്ഞെടുപ്പ് കമ്മിറ്റികളുണ്ടായിരുന്നില്ല.എല്ലാം കൂടി ഒന്ന് മാത്രം.   മത്സരിക്കാനെത്തിയ ചിത്രങ്ങള്‍ അത്രയേറെയുണ്ടായിരുന്നില്ലെന്നര്‍ത്ഥം.അക്കുറി ജൂറിയില്‍ ഞാനുമുണ്ടായിരുന്നു.' മൗണ്ടന്‍ പട്രോള്‍ ' പോലെ ഒരു പിടി നല്ല ചിത്രങ്ങള്‍ മത്സരവിഭാഗത്തിലും കൊള്ളാവുന്ന കുറേ ചിത്രങ്ങള്‍ മറ്റു വിഭാഗത്തിലുമൊക്കെ ഉണ്ടായിരുന്നെങ്കിലും ആ വര്‍ഷത്തെ ഏറ്റവും വലിയ ധന്യത കിം കി ഡുക് ചിത്രങ്ങളായിരുന്നു.ചലച്ചിത്രമേളയുടെ ഏറ്റവും വലിയ ചാരിതാര്‍ഥ്യം പുതിയ മാസ്റ്റര്‍മാരെ കണ്ടെത്തുകയാണ്.കിം കി ഡുക്കിനെ മലയാളികള്‍ക്ക് പരിചയപ്പെടുത്തിയതിലൂടെ അക്കൊല്ലത്തെ മേള വിജയമായി മാറി.

.'കണ്ട0പററി മാസ്റ്റേഴ്‌സ് ' എന്നൊരു വിഭാഗത്തിലാണ്  അദ്ദേഹത്തിന്റെ അഞ്ചു ചിത്രങ്ങള്‍ പ്രദര്ശിപ്പിക്കപ്പെട്ടത്.
 .മുഖ്യവിഭാഗങ്ങളിലെ  ചിത്രങ്ങള്‍ കൂടുതല്‍ കാണുകയും റെട്രോസ്‌പെക്ടീവ് ,കണ്‍ട്രി ഫോക്കസ് തുടങ്ങിയ ഉപവിഭാഗങ്ങളിലെ ചിത്രങ്ങളില്‍ പ്ര)തിനിധ്യസ്വഭാവമുള്ളവ തിരഞ്ഞെടുത്തു കാണുകയുമാണ് എന്റെ പതിവ്.അങ്ങനെ ഒരു കിം കി ഡുക് സിനിമയും കണ്ടുകളയാം എന്ന ഉദാസീനചിന്തയോടെയാണ് ' 3 അയണ്‍ ' എന്ന ചിത്രം കാണാന്‍ പോയത്.എന്തൊരു വ്യത്യസ്തമായ ചലച്ചിത്രാനുഭവത്തിലേക്കാണ് അതെന്നെ നയിച്ചത്!പേരോ ഐഡന്റിറ്റിയോ ഇല്ലാത്ത ഒരു നായകന്‍.കിടപ്പാടവുമില്ല അയാള്‍ക്ക്.ഓരോ രാത്രിയും ആളൊഴിഞ്ഞ ഒരു വസതി കള്ളത്താക്കോലിട്ട് അയാള്‍ തുറക്കുന്നു.ആ രാത്രി അവിടെ വിശ്രമിക്കുന്നു.തന്റെ താമസത്തിനു പകരമായി ആ വീട്ടിന് അത്യാവശ്യമായ എന്തെങ്കിലും പണികള്‍ അയാള്‍ ചെയ്തുവയ്ക്കുന്നു.മുഷിഞ്ഞ തുണികളുണ്ടെങ്കില്‍ അത് കഴുകി വൃത്തിയാക്കി വയ്ക്കുക, കേടു വന്ന യന്ത്രങ്ങള്‍ നേരെയാക്കുക- അങ്ങനെ എന്തെങ്കിലും.ഇത്തരം രാപാര്‍ക്കലിനിടെ ഒരു വീട്ടിലെ അസംതൃപ്തയായ ഭാര്യ സ്വഭര്‍ത്താവിനെ ഉപേക്ഷിച്ചു അയാളോടൊപ്പം ഇറങ്ങിപ്പോകുന്നു..ഇതിനെത്തുടര്‍ന്നുണ്ടാകുന്ന ദുര്‍ഘടസന്ധികളാണ് ചിത്രത്തിന്റെ കഥാഗതി സങ്കീര്‍ണ്ണമാക്കുന്നത് .നിരപരാധിയായ അയാള്‍ പല മട്ട് ശിക്ഷിക്കപ്പെടുന്നു.ശിക്ഷകള്‍ നേരിടുന്ന അയാള്‍ അദൃശ്യനാവാനുള്ള സിദ്ധി നേടിയെടുക്കുകയാണ്.അദൃശ്യനും ഭാരരഹിതനുമാവുക വഴി ജന്മത്തിന്റെ സ്വപ്‌നസന്നിഭത്വമാണ് വെളിവാക്കപ്പെടുന്നത്.' സ്പ്രിങ്,സമ്മര്‍ , ഫാള്‍ , വിന്റര്‍ ...ആന്‍ഡ് സ്പ്രിങ്ങി'ലെന്നപോലെ ബുദ്ധദര്‍ശനത്തിന്റെ കരുണകിരണങ്ങള്‍ ചിത്രത്തിലുടനീളം പ്രഭ ചൊരിഞ്ഞു നില്ക്കുന്നു .തന്നോടൊപ്പം ഇറങ്ങിപ്പോന്ന യുവതിയെ ഭര്‍ത്താവിനു വിട്ടുകൊടുക്കാത്തതിലുമുണ്ട് ബുദ്ധചരിതത്തിലെ അനുരണനങ്ങള്‍.അരയന്നത്തെ അമ്പെയ്തുവീഴ്ത്തിയ ദേവദത്തന്‍ അതിനായി അവകാശവാദമുന്നയിച്ചപ്പോള്‍ സിദ്ധാര്‍ത്ഥന്‍ വിട്ടുകൊടുക്കുന്നില്ല.അമ്പെയ്തുവീഴ്ത്തിയവനല്ല, ശുശ്രൂഷിച്ചു രക്ഷിച്ചവനാണ് യഥാര്‍ത്ഥ ഉടമസ്ഥനെന്നാണ് സിദ്ധാര്‍ത്ഥന്റെ വാദം. ഈ വാദത്തിലാണ് ' 3 അയണി'ലെ നായകന്‍ ഉറച്ചുനില്ക്കുന്നത് .


      ' 3 അയണ്‍ ' കണ്ടുകഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ കിം കി ഡുക്കിന്റെ മറ്റൊരു ചിത്രം കൂടി കണ്ടേ തീരൂ എന്നായി.മേള അവസാനത്തോടടുക്കുകയായിരുന്നു.പിറ്റേന്ന് ' സ്പ്രിങ്, സമ്മര്‍, ഫാള്‍ , വിന്റര്‍ ...ആന്‍ഡ് സ്പ്രിങ് ' കണ്ടു.സമാനതകളില്ലാത്ത ഒരു ചലച്ചിത്രാനുഭവമായിരുന്നു അത്.കിഴക്കിന്റെ നീതിസാരങ്ങള്‍ പിഴിഞ്ഞെടുത്ത സത്ത് .ഏഷ്യയിലെ ചലച്ചിത്രകാരനില്‍ നിന്ന് ലോകം കാത്തിരുന്ന വെളിപാട്.കിംമിന്റെ അന്നോളമുള്ള ചലച്ചിത്രജീവിതത്തില്‍ നിന്നൊരു വ്യതിയാനം.നിഷ്ടൂരവും ക്രൂരവുമായിരുന്നു കിം കഥാപാത്രങ്ങളുടെ സ്‌നേഹം പോലും.എന്നാല്‍, 'സ്പ്രിങ്, സമ്മറി' ലെ വൈകാരികലോകം നിറയെ ക്ഷമയും സഹനവുമാണ്.ശ്രീബുദ്ധന്റെ കരുണാര്‍ദ്രമായ കടാക്ഷമാണത്.


     കിമ്മിന്റെ കലയില്‍ യാഥാര്‍ഥ്യവും ഭ്രമാത്മകതയും കൂടിക്കുഴയുന്നു.' സ്പ്രിങ് സമ്മറി' ലും ഈ രണ്ടു തലങ്ങളും കൂട്ടിയിണക്കപ്പെട്ടിരിക്കുന്നത് സഹൃദയര്‍ക്ക് കണ്ടെത്താന്‍ കഴിയും.എന്നാലോ,ഇത്രമേല്‍ സുതാര്യമായി ആ പ്രക്രിയ നിര്‍വഹിക്കപ്പെടുന്നു  എന്നത് ആശ്ചര്യകരമാണ്.ഒരു സെന്‍ കഥ പോലെ ലളിതമാണത്.തെളിമയാര്‍ന്നത്.ക്ലിഷ്ടതകള്‍ക്ക് പഴുതില്ലാത്തത് .
        ' സ്പ്രിങ് സമ്മറി' ന്റെ ദര്ശനാനുഭവത്തില്‍ നിശ്ചേഷ്ടനായിപ്പോയ ഞാനുണര്‍ന്നത് അകലെയൊരു ചെറുതിയേറ്ററില്‍ കിമ്മിന്റെ മറ്റൊരു ചിത്രം ഉടന്‍ പ്രദര്‍ശിപ്പിക്കുന്നുണ്ടെന്ന അറിവിലേക്കാണ്.ആ തിയേറ്ററിലെത്തിയപ്പോള്‍ അവിടം നിറഞ്ഞുകവിഞ്ഞിരുന്നു.വാതില്‍ തുറന്നപ്പോള്‍ നിലത്തിരുന്നവരുടെ ദേഹത്തു മുട്ടി. തിരിച്ചറിഞ്ഞ ആരോ നിലത്ത് ഒരിടം തന്നു.' സമരിറ്റന്‍ ഗേള്‍ ' എന്ന ഈ ചിത്രത്തിന്റെ തുടക്കത്തില്‍ ജേ യങ് എന്ന കഥാപാത്രം തന്റെ ആത്മസുഹൃത്തായ യോ ജിന്നിനോട് വസുമിത്ര എന്ന ഇന്ത്യന്‍ ഗണികയെപ്പറ്റി പറയുന്നുണ്ട്.വസുമിത്രയുമായി വേഴ്ചയിലേര്‍പ്പെടുന്നവര്‍ ബുദ്ധമതാനുയായികളായി മാറുമെന്നാണു കഥ.ചിത്രാരംഭത്തിലെ ഇന്ത്യന്‍ ഗണികയെയും ബുദ്ധമതാനുയായികളെയും കുറിച്ചുള്ള പരാമര്‍ശങ്ങള്‍ ഇന്ത്യന്‍- ബുദ്ധപാരമ്പര്യങ്ങളിലേക്കാണ് ചിത്രം നയിക്കപ്പെടുന്നതെന്ന ധാരണയുളവാക്കും.എന്നാല്‍, ക്രിസ്തീയവിവക്ഷകളുള്‍ക്കൊള്ളുന്ന ഒരു ചിത്രമാണിത്.അന്യരുടെ പാപം ഏറ്റുവാങ്ങുന്ന ക്രിസ്തുവിന്റെ ഛായ ജെയങ്ങിന്റെ കണക്കുകള്‍ തീര്‍ക്കാനുഴലുന്ന യോജിനില്‍ കാണാം. അവളുടെ പിതാവ് യോങ് കീയിലും അത് കണ്ടെത്താന്‍ പ്രയാസമില്ല.


     2005 ലെ ഐ.എഫ്.എഫ്.കെ.യില്‍ കിം കി ഡുക്കിന്റെ മൂന്നു ചിത്രങ്ങളേ കാണാന്‍ കഴിഞ്ഞുള്ളു. ആ അനുഭവം എഴുതി സഹൃദയരുമായി പങ്കു വയ്ക്കണമെന്നുണ്ടായിരുന്നു.പക്ഷേ , അതിന് മറ്റു ചിത്രങ്ങള്‍ കൂടി കാണണമല്ലോ.അക്കാലത്ത് ഓണ്‍ലൈന്‍ ഏര്‍പ്പാടുകളൊന്നുമില്ല.എന്നാല്‍, മികച്ച ചിത്രങ്ങള്‍ കാണാന്‍ എന്നെ സഹായിച്ച ഒരിടം തിരുവനന്തപുരത്തുണ്ടായിരുന്നു. ബീമാപള്ളിയാണത്.ഞാന്‍ ബീമാപള്ളിയില്‍ തന്‍സീറിന്റെ വീഡിയോക്കടയില്‍ പോയി തിരഞ്ഞു.ആവശ്യമുള്ളതെല്ലാം എനിക്ക് കിട്ടി.തുടര്‍ന്നാണ് ' കിഴക്കിന്റെ നക്ഷത്രം' എന്ന ലേഖനം ഞാനെഴുതുന്നത്.കിം കി ഡുക്കിനെസ്സംബന്ധിച്ച മലയാളത്തിലെ ആദ്യത്തെ പഠനം.' മാതൃഭൂമി ആഴ്ചപ്പതിപ്പ്' അത് പ്രസിദ്ധീകരിച്ചു.2007 മാര്‍ച്ച് 18 ന്റെ ലക്കത്തില്‍.

 

ശാസ്ത്രീയ പഠനമാര്‍ജിക്കാതെ ചലച്ചിത്രകലയില്‍ വിജയപതാകയുയര്‍ത്തിയ അപൂര്‍വം പേരില്‍ ഒരാളാണ് കിം കി ഡുക്ക് .സ്‌കൂളില്‍ നിന്ന് പുറത്താക്കപ്പെട്ടവന്‍.ജീവിക്കാനായി പല പല ഫാക്ടറികളില്‍ പണിയെടുത്തു.പട്ടാളത്തില്‍ സേവനമനുഷ്ഠിച്ചു.ഒരു പുരോഹിതനാവുക എന്ന ലക്ഷ്യത്തോടെ രണ്ടുകൊല്ലം ഒരു പള്ളിയില്‍ ചില്ലറ പണികളുമായി കഴിഞ്ഞുകൂടി.പാരീസിലേക്കുള്ള വിമാന ടിക്കറ്റിനു പണമൊത്തുവന്നപ്പോള്‍ അങ്ങോട്ടുവിട്ടു.സ്വയം വരച്ച പെയിന്റിങുകള്‍ തെരുവില്‍ വിറ്റ് ഉപജീവനം നടത്തി.ഈ ഘട്ടത്തിലാണ് ആദ്യമായി സിനിമകള്‍ കാണാന്‍ തുടങ്ങുന്നത്.സിനിമാക്കമ്പം തലയ്ക്കുപിടിച്ച കിം കൊറിയയിലേക്ക് തിരിച്ചു പോയി. തിരക്കഥകളെഴുതാനാരംഭിച്ചു.പ്രാദേശികമായ തിരക്കഥാമത്സരങ്ങളില്‍ ഈ തിരക്കഥകള്‍ സമ്മാനങ്ങള്‍ വാരിക്കൂട്ടി.


       1996 -ല്‍ നിര്‍മ്മിക്കപ്പെട്ട ' ക്രോക്കഡൈലാ'ണ് കിംമിന്റെ ആദ്യചിത്രം.സിയൂളിലെ ഹാന്‍ നദിയില്‍ ആത്മഹത്യ ചെയ്യുന്നവരുടെ ശവശരീരങ്ങള്‍ ശേഖരിക്കുന്ന ഒരു വിചിത്രമനുഷ്യന്റെ കഥയാണിത്.സര്‍വരും അവഗണിച്ച ഈ ചിത്രത്തിന് ബുസാന്‍ ചലച്ചിത്രമേളയില്‍ പ്രവേശനം ലഭിച്ചതായിരുന്നു കിമ്മിനു ലഭിച്ച ആദ്യത്തെ അംഗീകാരം.കൊറിയന്‍ സമൂഹത്തെസ്സംബന്ധിച്ച കിമ്മിന്റെ വിട്ടുവീഴ്ചയില്ലാത്ത നിലപാടുകള്‍ അവര്‍ക്ക് അസഹ്യമായി അനുഭവപ്പെട്ടു.അദ്ദേഹത്തിന്റെ ചിത്രങ്ങള്‍ ദക്ഷിണ കൊറിയയില്‍ ബോക്‌സോഫീസില്‍ പരാജയത്തിന്റെ തുടര്‍ക്കഥകളായി.എന്നാല്‍, അന്തര്‍ദേശീയതലത്തില്‍ വലിയൊരാസ്വാദകവൃന്ദം രൂപപ്പെട്ടുവന്നു


       രണ്ടായിരാമാണ്ടില്‍ തന്റെ ചലച്ചിത്രജീവിതത്തില്‍ നാഴികക്കല്ലുകളായ രണ്ടു ചിത്രങ്ങള്‍ക്ക് കിം രൂപം നല്കി .അവയില്‍ ആദ്യത്തേതായ ' ദി ഐല്‍ 'അത് കൈകാര്യം ചെയ്ത വിസ്‌ഫോടകമായ പ്രമേയത്തിന്റെയും നടുക്കുന്ന ദൃശ്യങ്ങളുടെയും പേരില്‍ വെനീസ്, സുന്‍ഡാന്‍സ് മേളകളില്‍ വിവാദങ്ങളുടെ കൊടുങ്കാറ്റുയര്‍ത്തി.അടുത്ത ചിത്രമായ ' റിയല്‍ ഫിക്ഷന്‍ ' അതിന്റെ പുതുമ നിറഞ്ഞ രചനാരീതി കൊണ്ടാണ് ശ്രദ്ധേയമായത്.ഇതിലെ നായകനായ ചിത്രകാരന്‍ പാരീസിലെ തെരുവോരങ്ങളില്‍ സ്വന്തം പെയിന്റിങുകള്‍ വിറ്റുനടന്ന കിം കി ഡുക്കിനെത്തന്നെയാണ് ഓര്‍മ്മിപ്പിക്കുന്നത്.നിര്‍മ്മാണത്തി ലെ പരീക്ഷണപരത ആഖ്യാനത്തിലും നിലനിര്‍ത്തിയിരിക്കുന്നു എന്നതാണ് ' റിയല്‍ ഫിക്ഷന്റെ ' സവിശേഷത.കിം കി ഡുക് ചിത്രങ്ങളിലെ വിരുദ്ധപ്രതീതികളിലേക്കുള്ള താക്കോലാണ് ' റിയല്‍ ഫിക്ഷന്‍.' കിമ്മിന്റെ പില്‍ക്കാലചിത്രങ്ങളുടെ ജനുസ്സിലുള്ള ചിത്രമാണിത്.അതുകൊണ്ടുതന്നെ ഇതിനെ ഒന്നാം തരമെന്നു വിശേഷിപ്പിക്കുക വയ്യ.' ബാഡ് ഗൈ', ' അഡ്രസ് അണ്‍നോണ്‍ ', ' കോസ്റ്റ് ഗാര്‍ഡ്' എന്നീ ചിത്രങ്ങള്‍ കൂടി കഴിഞ്ഞ ശേഷമാണ് ' സ്പ്രിങ്, സമ്മര്‍, ഫാള്‍ , വിന്റര്‍ ആന്‍ഡ് സ്പ്രിങ്ങി' ന്റെ വരവ്'


        2005 ലെ കിം ചിത്രങ്ങളുടെ പ്രദര്‍ശനത്തെത്തുടര്‍ന്ന് ഓരോ ഐ.എഫ്.എഫ്.കെ.യിലും അദ്ദേഹത്തിന്റെ ചിത്രങ്ങള്‍ക്ക് വേണ്ടി ആസ്വാദകര്‍ മുറവിളിയുയര്‍ത്തി.അടുത്ത കൊല്ലം ' ദി ബോ ' പ്രദര്ശിപ്പിക്കപ്പെട്ടു.കിം കി ഡുക്കിന്റെ രചനാപ്രത്യേകതകളെല്ലാം ഉള്‍ക്കൊള്ളുന്ന ഒരു ചിത്രമായിരുന്നു അത്. പിന്നീട് കിം കി ഡുക്ക് മലയാളത്തിലെ സൂപ്പര്‍ താരമായി.'പിയത്ത ' എന്ന കിം ചിത്രം കാണാന്‍ ഫെസ്റ്റിവല്‍ തിയേറ്ററില്‍ പോയ ഞാന്‍ ചവിട്ടും തൊഴിയുമേറ്റ് വാതിലിനു പുറത്തേക്കു വീണു.പിന്നീട് ഞാന്‍ തിരുവനന്തപുരത്ത് കിം സിനിമ കണ്ടിട്ടില്ല.ഗോവയിലാണ് കണ്ടത്.എന്നെ അദ്ഭുതപ്പെടുത്തിക്കൊണ്ട് അവിടത്തെ പരിമിതമായ ഇരിപ്പിടങ്ങളുള്ള തിയേറ്ററുകളില്‍ യാതൊരു തിക്കും തിരക്കുമുണ്ടായില്ല.മലയാളികളും കുറവായിരുന്നു.ഒരാഴ്ച കഴിഞ്ഞു തിരുവനന്തപുരത്തെത്തുമ്പോള്‍ കിം ചിത്രങ്ങള്‍ പ്രദര്‍ശിപ്പിക്കുന്ന തിയേറ്ററുകളിലെ  തിക്കും തിരക്കും  ദൂരെ മാറി നിന്ന് ആസ്വദിച്ചു.


       ഓരോ മേളയും കഴിയുമ്പോള്‍ കിം കി ഡുക്കിന്റെ ചിത്രത്തെപ്പറ്റി എഴുതാത്തതെന്തെന്ന് സുഹൃത്തുക്കള്‍ ചോദിക്കാറുണ്ടായിരുന്നു.കിമ്മിന്റെ പരിണാമം എനിക്ക് സ്വീകാര്യമായിരുന്നില്ല എന്നതാണ് വസ്തുത.അദ്ദേഹത്തിന്റെ ആദ്യകാലചിത്രങ്ങള്‍ രണ്ടു സാദ്ധ്യതകള്‍ തുറന്നിട്ടിരുന്നു.ഒന്ന്,ആത്മീയമായ അന്വേഷണത്തിലേക്കും വ്യഥകളിലേക്കുമുള്ള ഒരു പൗരസ്ത്യപാത.രണ്ടാമത്തേത്, നിരങ്കുശമായ ലൈംഗികതയുടെയും അക്രമാസക്തിയുടെയും മാര്‍ഗം. കിം കി ഡുക് തിരഞ്ഞെടുത്തത് രണ്ടാമത്തെ വഴിയായിരുന്നു. എന്നെങ്കിലും പൂര്‍വാധികം ഔജ്ജല്യത്തോടെ ആദ്യപാതയിലേക്ക് കിം വരുമെന്ന് ഞാന്‍ ആശിച്ചിരുന്നു.അകാലത്തിലുണ്ടായ  മരണത്തോടെ അത് വ്യാമോഹമായി മാറി.


         കിം കി ഡുക് മരണപ്പെട്ട വാര്‍ത്ത കേട്ടപ്പോള്‍ മറ്റു പലരെയും പോലെ എനിക്കും ആദ്യം വിശ്വസിക്കാന്‍ കഴിഞ്ഞില്ല.അദ്ദേഹം   രംഗത്തുവരുന്നതിനു മുന്‍പ് ദക്ഷിണകൊറിയയില്‍ പ്രസിദ്ധനായ മറ്റൊരു കിം കി ഡുക് ഉണ്ടായിരുന്നു.അദ്ദേഹമായിരിക്കുമോ മരണപ്പെട്ടത് എന്ന് ക്ഷണനേരം സംശയിച്ചു.രണ്ടു കൊല്ലം മുന്‍പ് നമ്മുടെ നാട്ടില്‍ ഒരു വാര്‍ത്തയേ ആവാതെ അദ്ദേഹം മരണപ്പെട്ടുവല്ലോ എന്ന് അപ്പോഴോര്‍ത്തു.ദക്ഷിണ കൊറിയയില്‍ നിന്ന് ലോകസിനിമാപ്രേമികളുടെ ശ്രദ്ധാകേന്ദ്രമായി മാറിയ സംവിധായകര്‍ ബോങ് ജൂണ്‍ ഹോ ('പാരസൈറ്റി ' ന്റെ സംവിധായകന്‍)  വരെ പലരുമുണ്ട്.ജന്മനാട്ടില്‍  കിമ്മിനെക്കാള്‍ പ്രശസ്തി നേടിയവര്‍.പക്ഷേ , അവര്‍ക്കാര്‍ക്കും ലഭിക്കാത്ത ജനസമ്മതിയാണ് നമ്മുടെ നാട്ടില്‍ അദ്ദേഹത്തിന് ലഭിച്ചത്.                                        

 


Comments

Leave a reply.

മലയാളത്തില്‍ ടൈപ്പ് ചെയ്യാന്‍ ഇവിടെ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക
captcha image